Các đây hai năm, tôi phát hiện chồng "bóc bánh trả tiền".

Tôi nhu nhược, chẳng dám buông tay chồng. Tiếp tục sống cùng anh thì những hình ảnh đó cứ làm tôi mệt mỏi. Hàng ngày anh quan tâm, không làm tôi phải buồn phiền gì, lúc nào cũng nhường nhịn vợ. Khi xảy ra chuyện đó, tinh thần tôi suy sụp rất nhiều. Tôi xem xét lại bản thân, thấy mình đã lơ là chuyện chăn gối với chồng. Sinh con xong, chuyện chăn gối tôi không mặn mà nhiều, đôi khi từ chối nhu cầu của chồng. Tôi quyết định bỏ qua chuyện của chồng, cả hai cùng nhìn nhận lại và sửa chữa những sai lầm. Khi cảm thấy chồng giữ lời hứa, hết giờ làm là về nhà cùng tôi chăm sóc con cái, nhà cửa, tôi quyết định sinh bé thứ hai. Trong thời gian nghén, chồng thay tôi chăm sóc con lớn, lo nhà cửa. Tôi thầm cảm ơn anh rất nhiều.

>> Chồng "bóc bánh trả tiền" và xem đó là bình thường

Sau khi sinh bé thứ hai, tôi lại thấy trong điện thoại chồng lưu hình ảnh mát mẻ của cô gái trên mạng. Tôi gặng hỏi, anh bảo thấy có người đăng lên mạng nên vào xem, không biết sao lại lưu vào máy. Tôi giận dỗi rồi cũng bỏ qua. Hôm qua, tôi lại thấy những tấm hình của cô gái gọi và số liên hệ cùng giá trong điện thoại chồng. Anh còn ẩn tin nhắn của cô gái đó. Sinh hai con xong, cơ thể tôi "xuống cấp" rất nhiều, bụng toàn những vết rạn, vòng một chảy xệ. Nhìn hình ảnh xinh đẹp của cô gái gọi đó tôi thật sự tự ti về bản thân. Chắc tôi không còn như thời con gái nên chồng mới làm những việc như vậy. Có ai từng rơi vào hoàn cảnh như tôi không? Thật sự tim tôi đau lắm.

Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top