Chồng hơn tôi hai tuổi, cả hai là nhân viên nhà nước, có nhà và đất, lương tôi nhiều hơn chồng một chút.

Tôi có ngoại hình trung bình khá, vài người nói tôi dễ thương, tính hiền, không đua đòi bon chen, sống biết điều. Trong quan hệ với người khác, tôi thường chấp nhận chịu thiệt. Lúc biết nhau, tôi thấy chồng hiền nên mới cưới Tính chồng khô khan, sinh nhật hay dịp lễ tôi đều phải nhắc trước để cả nhà đi ăn, không nhắc anh cũng quên luôn, nhưng tôi không quan trọng việc này.

Chúng tôi có con 12 tuổi. Đôi khi tôi từng nghĩ đến việc ly dị vì anh muốn sinh thêm con còn tôi thì không. Kinh tế lúc đó không có, tôi nhiều tuổi, chồng không phụ việc nhà nhiều. Anh chỉ làm những việc của đàn ông như sửa điện, nước, hạn chế chia sẻ việc nhà, tôi nhờ mới làm với thái độ không vui. Tôi góp ý thành ra giận nhau nên làm hết cho yên chuyện. Hầu như chồng đi làm về chỉ tắm, ăn cơm, xem điện thoại, còn kèm con học cũng là việc của tôi.

>> 5 năm chờ chồng thay đổi

Những lúc con hư, khó dạy, chồng đổ lỗi do sinh một con, điều đó làm tôi mệt mỏi. Tôi từng đề nghị chồng muốn sinh thêm con thì ly dị rồi lấy vợ mới, sinh thêm bao nhiêu con cũng được, tôi sẽ nuôi con trai. Chồng từng nói nếu ly dị anh sẽ để nhà cho hai mẹ con. Anh lấy miếng đất, trị giá gấp ba lần ngôi nhà tôi đang ở, mua sau khi kết hôn. Tôi sẽ đồng ý, không muốn đôi co việc này.

Lương tháng chồng đưa tôi 10 triệu đồng, gần đây không đưa nữa, cuối năm sẽ đưa một lần. Dạo này tôi nói chuyện gì anh cũng nói móc lại, nạt nộ, lớn tiếng làm tôi bất mãn. Tôi không nói gì, vẫn nấu cơm bình thường, nhắn tin hỏi sao anh thay đổi như vậy nhưng không nhận được câu trả lời. Tôi muốn tham khảo ý kiến bạn bè, người thân nhưng ngại mọi người biết chuyện. Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Thùy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top