Tôi là cô gái khá ưa nhìn theo mọi người nhận xét. Tính cách và lối sống của tôi đơn giản, học hành đàng hoàng.

Bố nghiện nên tôi phấn đấu ngày đêm để các em vững vàng về tư tưởng và cách sống. Các em giờ đều có nghề nghiệp ổn định. Trước bố là người đàn ông của gia đình, chăm lo cho vợ con, giúp đỡ anh em họ hàng, làng xóm, ai cũng quý mến. Bố nghiện từ khi tôi học năm thứ hai đại học.

Giờ tôi 30 tuổi, vẫn không thể hết tự ti về việc bố nghiện. Mỗi khi có người con trai nào tỏ ý muốn xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc là tôi sợ. Tôi rất muốn được yêu thương và có gia đình nhỏ nhưng luôn tìm cách né tránh tình cảm của họ. Tôi không biết phải mở lời như thế nào với người thích mình, rằng mình có người bố nghiện ngập. Nếu giấu chuyện này, về sau cả hai đã có tình cảm, tiến tới hôn nhân mới nói sự thật thì tôi có lỗi lớn, có thể gây khổ đau cho cả hai. Tôi không biết phải làm sao để bắt đầu một mối quan hệ yêu đương khi bố nghiện. Tôi muốn có gia đình riêng lắm rồi. Mong được các bạn chia sẻ.

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top