Trước mùa dịch, anh làm sale sự kiện, sau đó nghỉ và chuyển qua làm shipper, đồng thời làm thêm công việc giữ nhà xe.

Tôi và bạn trai quen nhau trong mùa dịch được hơn nửa năm. Tình cảm chúng tôi khá tốt dù nhiều lúc có cãi vã. Anh tốt nghiệp đại học, kinh tế hơi khó khăn. Làm ở chỗ nhà xe anh được ở trọ miễn phí, đó là lý do anh chưa muốn tìm công việc khác vì phải tốn tiền thuê trọ. Mẹ tôi không thích công việc của anh. Đương nhiên tôi hiểu rõ vấn đề và lý do tại sao, không ai làm ba mẹ lại muốn con cái chịu khổ.

>> Mẹ phản đối vì bạn trai tôi nghèo

Tôi bế tắc quá, nếu chỉ vì lý do này mà chia tay anh thì tôi chẳng nỡ. Anh sống tiết kiệm, không ăn chơi gì. Có lẽ anh tiết kiệm quá nên đôi khi không nỡ xài tiền cho tôi. Tôi không đòi hỏi ăn sang mặc đẹp hay quà cáp mắc tiền nhưng cảm giác mỗi lần đi chơi anh sẽ nghĩ: "Nay tốn hết nhiêu đây tiền, phải làm bao nhiêu, phải chạy thêm để bù vào". Đôi lần tôi cũng chia tiền chứ không để anh phải trả hết. Nhiều khi tôi cũng tủi thân lắm nên hiểu vì sao mẹ lại không thích chuyện tình này. Mẹ không phản đối nhưng sẽ lo lắng và hy vọng tôi tìm người khác tốt hơn. Tôi nên nói thế nào cho tinh tế để bạn trai có thể chuyển việc khác mà không đụng đến lòng tự trọng của anh?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top