Tôi 26 tuổi, dạy hợp đồng ở trường công lập, lương ít, chỉ đủ sống qua ngày. Bạn trai làm ở một xí nghiệp, lương đủ chi tiêu hàng ngày.

Gần đây anh muốn bỏ thăm hỏi gia đình tôi nhưng tôi chưa đồng ý vì công việc chưa ổn định, dạy hợp đồng nên những tháng hè không có lương. Chúng tôi quen nhau bốn năm rồi, anh đi làm sớm vì học ít, tôi lại mới ra trường, muốn vào cơ quan nhà nước không phải đơn giản. Nhà anh ngỏ ý muốn làm lễ ăn hỏi trước.

Tôi cảm thấy áp lực vì công việc của bản thân và gia đình anh. Ba anh hay say xỉn. Tôi ở thành phố, anh ở nông thôn, có những thứ quá khác biệt. Anh yêu thương, chiều chuộng tôi, ít khi để tôi phải buồn phiền. Yêu là một chuyện, cưới lại là chuyện khác, tôi sợ nhiều thứ phải đối diện khi về nhà chồng, phải làm sao đây? Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top