Tôi và anh quen hơn một năm, sống chung như vợ chồng rất vui vẻ và hạnh phúc.

Chúng tôi nói với nhau hết quá khứ từng có bao nhiêu mối tình. Có một mối tình tôi không muốn nhắc đến nên không nói cho anh biết. Một ngày, anh đọc được tin nhắn của người đó gửi cho tôi. Mối tình này đã qua bốn năm rồi, giờ chúng tôi chỉ là bạn bình thường, ít khi nhắn tin. Bạn trai đọc được những tin nhắn cũ tình tứ của tôi và người đó, anh giận, trách tôi sao lại giấu anh mối tình này. Anh nghĩ tôi còn quen người đó, trong khi người ta đang ở nước ngoài. Anh không thèm đọc tin nhắn và bắt máy khi tôi gọi.

>> Bạn trai im lặng cả tuần khi giận dỗi

Tối về tôi xin lỗi anh, nghĩ chuyện cũ không cần thiết phải nói hết. Sau khi tôi năn nỉ, khóc lóc, anh vẫn giận. Do cũng có nhu cầu nên tối đó chúng tôi có quan hệ tình dục. Tôi nghĩ sau đó anh hết giận, vậy mà hôm sau anh vẫn ít trả lời tin nhắn hoặc không đọc luôn. Đợi tối anh đi làm về, tôi lại chủ động nói chuyện và cũng có chuyện chăn gối. Vậy mà anh vẫn chưa hết giận tôi. Tôi nghĩ chuyện tình dục chỉ xảy ra khi hai người có tâm trạng vui vẻ, không giận dỗi, với anh dường như không phải vậy. Anh giận mà vẫn gần gũi tôi.

Phải làm sao để anh hết giận, để cuộc sống của chúng tôi có thể trở lại như xưa. Anh giận tôi ba hôm rồi, tôi luôn chủ động nói chuyện và xin lỗi nhưng anh chưa hết giận. Có nên tiếp tục mối tình này hay buông bỏ? Tôi rất yêu anh, không muốn mối quan hệ của hai đứa kết thúc chỉ vì chuyện không đáng. Mong được các bạn thông cảm.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top