Tôi là tác giả bài: "Đau đầu vì nợ 1,1 tỷ tiền nhà". Cảm ơn các ý kiến, sự chia sẻ cũng như những lời khuyên của mọi người.

Hôm nay sức khỏe tôi ổn sau khi bệnh một tuần, tự dưng nhớ ra bài đăng nên tìm vào đọc và chia sẻ với mọi người. Chồng tôi bị áp lực phải có nhà cửa đàng hoàng mới cưới nên chồng tiền nhất thời không suy nghĩ, cọc vội vàng căn nhà đó. Chủ nhà cho thời hạn mấy tháng để trả, nghĩ đất dễ bán nên tôi cũng không cố can ngăn. Trong lúc đau đầu vì nợ, tôi nói chồng bán căn nhà để trả nhưng anh không đồng ý vì cố gắng lắm mới mua được.

Miếng đất đó có hai mặt tiền, đường hiện hữu năm mét rất đẹp, sổ không thể hiện đường chứ không phải không có đường. Hai anh em làm cùng 10 năm nên tôi không lăn tăn mà mua chung. Căn nhà vợ chồng tôi trả được một tỷ đồng, còn nợ 100 triệu đồng. Chủ nhà và em họ đòi nên áp lực càng tăng.

Đúng khoảng thời gian đó, tôi khám thai thì phát hiện thai trống, không có phôi thai và tim thai. Ngay ngày tôi bỏ thai, anh đồng nghiệp thông báo đất đã có người đặt cọc, một tháng sau họ sẽ trả hết tiền. Tôi đang trong tâm trạng đau đớn, tăm tối, nghe tin cảm giác như được kéo lên lại. Giờ chỉ mong cuộc sống bình an, trả hết một phần nợ là tôi thấy nhẹ nhõm trong lòng. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Chúc các bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top