Nếu bạn là người phụ nữ quan tâm đến sức khỏe, kỹ tính, sẽ không tin tưởng giao phó công việc rửa bát cho chồng.

Bạn có thể tin tưởng chồng 100% trong việc sửa điện, vòi nước, xe hư nhờ chồng đem ra tiệm sửa giúp, thế nhưng trong việc rửa bát thì không. Trừ khi chồng bạn cũng là người kỹ tính, quan trọng sức khỏe thì bạn mới yên tâm để chồng đảm nhiệm công việc này. Còn chồng bạn thuộc típ người cẩu thả thì việc muốn anh ấy rửa bát sẽ là một thảm họa cho sức khỏe của cả gia đình.

Bát rửa không kỹ khi cầm vào hơi nhớt, sẽ thế nào nếu hôm sau ta lại dùng chính bát đó? Chuyện gì sẽ xảy ra khi cơm canh nóng đựng vào những cái bát như thế? Là người có thể nấu những bữa ăn thông thường và cả đám tiệc nhưng tôi vẫn thích công việc rửa chén nhất, đơn giản vì tôi quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân. Dù chỉ phụ nấu đám tiệc nhưng tôi vẫn luôn rửa bát chính, 2-3 mâm hoặc nhiều hơn tôi sẵn sàng "cân" hết. Tôi không thích người ngoài rửa bát dù họ công việc này hàng ngày. Họ ngỏ lời rửa phụ, tôi sẽ từ chối. Với tôi, việc rửa bát rất quan trọng, không thể giao phó cho người mà tôi không biết họ có kỹ tính giống mình không.

Khi bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân trong gia đình, ngoài việc rửa bát thì nấu món gì cho chồng con ăn cũng rất quan trọng. Nếu chồng con bị bệnh, cần phải kiêng khem món gì đấy, bạn mặc kệ không quan tâm đến sức khỏe của họ, cứ nấu món ăn theo ý của mình thì thực sự tình yêu dành cho chồng con vốn không hề có trong bạn. Một vài lời chia sẻ cùng các bạn, mong nhận được những ý kiến đóng góp.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top