Lúc gặp anh, lương tôi gấp sáu lần lương anh, anh vừa chuyển việc nên thu nhập chưa nhiều, vẫn đi xe máy, chưa có nhà riêng.

Tôi có ngoại hình xinh xắn, học rất giỏi từ nhỏ đến lớn, tham gia nhiều cuộc thi đạt giải cao, tốt nghiệp đại học và thạc sĩ đều ở top đầu của trường. Từ lúc mới gặp, tôi đã cảm thấy cả hai cực kỳ hợp về nhiều mặt như quan điểm, lối sống, sở thích. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi càng thấy anh rất phù hợp để lấy làm chồng. Dù thu nhập hiện tại của anh chưa cao nhưng tôi nhìn thấy những phẩm chất đáng quý và đáng nể ở anh. Anh sống gương mẫu, đạo đức, bao dung, không vướng vào tứ đổ tường. Nhìn cách anh chăm sóc trẻ nhỏ, tôi tin tưởng người đàn ông này sẽ là người cha rất tốt. Anh cũng không phải người an phận mà có ý chí phấn đấu vươn lên, muốn lo cho gia đình cuộc sống tốt.

Tôi chỉ tập trung học nhiều nên giao tiếp không được tốt, anh đã chỉ dạy cho tôi, khiến tôi hiểu biết thêm nhiều. Anh cũng giúp tôi cách để sửa chữa nhiều vấn đề khiến tôi ngày càng nể phục hơn. Cuộc sống gia đình của chúng tôi sau khi kết hôn rất hạnh phúc. Anh cư xử trong gia đình hơn cả những gì tôi mong đợi, yêu vợ thương con, cùng nhau chia sẻ việc nhà. Tôi ngày càng ngưỡng mộ và yêu chồng hơn, tin tưởng vào tài năng của anh. Tôi luôn khuyến khích chồng phát triển sự nghiệp, hiện giờ thu nhập của anh đã cao gần bằng thu nhập của tôi, trong tương lai anh sẽ hơn tôi nhiều. Anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên đáng giá cho công việc của tôi. Từ lúc cưới đến giờ, nhờ có chồng tư vấn và chăm sóc, thu nhập của tôi vẫn tăng đều.

>> Tôi đã đúng khi cưới chàng trai hay viết sai chính tả

Do hợp tính nhau nên chúng tôi cùng đầu tư và đạt được những thành công lớn. Nếu không có sự giúp đỡ của anh, chắc chắn tôi không thể làm được. Chúng tôi mua được nhà và ôtô. Trong việc nuôi dạy con, vợ chồng có những quan điểm giống nhau. Cuộc sống bên anh tôi thấy rất thoải mái, được sống là chính mình. Nhờ cưới anh, tôi mới có cuộc sống đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần như hiện tại.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top