Vợ mang song thai nên cơ thể rất nặng nề. Hai bé hay đạp nên em không thoải mái, đêm nằm nghiêng trái nghiêng phải cũng không ổn.

Tôi và vợ cưới nhau được năm năm. Ngày trước tôi ở nhà nội trợ, vợ lo kinh tế. Giờ vợ mang thai nên ở nhà, mẹ tôi và mẹ vợ thỉnh thoảng sang chăm và dặn không cho em ra khỏi nhà nửa bước dù mới mang thai được bảy tháng. Vợ khó chịu, ngày càng cáu gắt và bực bội hơn, hay giận hờn tôi vô cớ. Tôi không trách em vì biết hormone của em thay đổi trong thời kỳ này.

Vợ bảo nhớ các anh chị đồng nghiệp nên hay buồn, thỉnh thoảng muốn giúp tôi vài việc lặt vặt cho đỡ buồn. Tôi thấy em vất vả khi phải vác bụng bầu khệ nệ, ốm nghén đủ thứ, xót và thương em quá. Tôi phải làm sao để vợ được thoải mái hơn? Thấy vợ ốm nghén, ngủ không ngon, buồn bã, tôi đau lòng lắm.

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top