Vợ chồng tôi cưới được bảy năm, chúng tôi có một bé gái, vợ đang mang thai đôi cũng là con gái.

Vợ ngày trước sinh được một bé gái, cả nhà tôi bí xị, giờ lại mang thai đôi là con gái. Chúng tôi đang sống chung với bố mẹ và chú thím. Nhà tôi rất mong mỏi có cháu trai nối dõi, không quan trọng họ lắm vì họ Trần khá đông, không sợ mất họ. Thế nhưng về sau các con gái có con, sinh ra cháu tôi sẽ mang quê quán của bố nó, sẽ không ai cùng quê với tôi, cảm thấy như mất cái gọi là quê cha đất tổ.

>> Lý do phải sinh con trai

Nếu có con trai, con sẽ ở chung với mình, còn con gái lấy chồng là đi luôn, tốn bao nhiêu năm nuôi dưỡng. Cả nhà thúc giục tôi phải sinh được thằng cu vì tôi là con trai duy nhất, các chị em đều đã lấy chồng. Vợ tôi đã mang thai ba lần, rất khó có thêm đứa nữa, giờ có nên nói vợ bỏ thai hay ly hôn để kiếm vợ khác sinh quý tử? Tôi thực sự rối, mong được mọi người tư vấn.

Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top