Vợ chồng tôi hiện tại không dư giả lắm, còn một phần nợ nhưng tôi nghĩ đồng vợ đồng chồng ắt sẽ thành công.

Tôi 27 tuổi, chồng 35 tuổi. Tôi sinh ra ở một vùng quê nghèo trong gia đình không hạnh phúc, cha rượu chè và đánh mẹ, hòa cảnh gia đình khó khăn. Tính tôi e dè, ít nói, mang tâm lý không tin tưởng bất cứ ai, rất ghét người rượu chè bê tha, sợ kết hôn rồi cuộc đời lại giống mẹ. Mọi suy nghĩ tiêu cực ấy thay đổi từ khi tôi gặp anh. Tôi quen anh qua mai mối của đồng nghiệp. Chúng tôi có sự đồng cảm, anh không có ba, gia đình khó khăn, tôi cũng không có gia đình hạnh phúc.

>> Tôi đã không chọn nhầm chồng

Một ngày anh nói đang nợ 300 triệu đồng, tài sản tích lũy bao năm không còn do làm ăn thua lỗ, bảo tôi suy nghĩ rồi quyết định có tiếp tục không. Chẳng biết động lực nào lại khiến tôi tiếp tục quen anh. Tôi không đua đòi vật chất, tiết kiệm, nghĩ hai đứa còn sức khỏe thì cùng nhau làm ăn, chắc chắn trả được nợ. Chúng tôi đi đến hôn nhân, giờ thấy quyết định của mình thật đúng đắn. Anh thương tôi, chiều chuộng tôi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với tôi. Đặc biệt, anh đang cố gắng làm để bắt đầu lại.

Cũng có lúc hai vợ chồng cãi nhau vì áp lực cuộc sống, sau tất cả chúng tôi lại nắm tay nhau vượt qua mọi chuyện. Tôi viết ra đây chỉ để tâm sự, để những ai cùng hoàn cảnh như tôi sẽ cố gắng hơn, không bỏ cuộc.

Lam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top