Tôi 32 tuổi, làm công chức nhà nước. Bạn gái cũng là đồng nghiệp đang khiến tôi đau đầu vì cách đối xử của em.

Một năm trước, tôi chia tay vợ sắp cưới vì bất đồng quan điểm không thể dung hòa được. Nay tôi có tình cảm với đồng nghiệp, người ấy cũng tan vỡ với chồng sắp cưới. Chúng tôi thường xuyên tâm sự, chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, tôi hay giúp đỡ em cả công việc lẫn tiền bạc. Tôi cho em mượn hai lần tiền, tổng cộng 100 triệu đồng, em đầu tư và đặt may quần áo để bán. Tôi cũng bày tỏ tình cảm của mình vài lần nhưng em không phản hồi gì. Sau mỗi lần tôi tỏ tình en lại tỏ vẻ xa lạ, nhắn tin có lúc trả lời có lúc không.

>> Người có vợ lợi dụng tình cảm của tôi

Ba tuần trước em bị nhiễm Covid, phải cách ly tại nhà. Em nhắn tin với tôi thường xuyên hơn, bảo muốn ăn cái này cái kia và tôi đều mua mang qua cho em. Sau khi em khỏi bệnh và đi làm lại, tôi muốn hẹn em uống ly nước nhưng bị từ chối nhiều lần. Em bảo bận không đi được.

Tôi hỏi sao hẹn em uống ly nước mà khó thế, em im lặng. Vài ngày sau tôi hỏi có phải em muốn né tránh? Em bảo không có gì đâu, vẫn bình thường. Liệu em có đang đùa giỡn và lợi dụng tình cảm của tôi không?

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top