Vợ chồng tôi hiện tại mỗi người công tác một nơi, chồng vào Vũng Tàu công tác được hai năm, còn tôi cùng bé bốn tuổi ở Hà Nội.

Gần đây, tôi phát hiện chồng đi karaoke tay vịn, có bóc bánh... Chuyện xảy ra cũng hai năm trước. Anh giải thích là đi tiếp khách, say quá không biết gì cả, bị nhà thầu ép.... Tôi vô tình thấy được những bức ảnh đó và rất ám ảnh, tưởng tượng ra đủ thứ. Ngoài chuyện đó ra, chồng không có dấu hiệu ngoại tình hay nhắn tin với ai, vì công việc rất bận. Tôi từng rất tin tưởng chồng nhưng nay biết được chuyện này nên quá thất vọng và không biết nên xử lý thế nào. Rất mong anh chị cho tôi lời khuyên để tôi xử lý khéo nhất.

Đặng Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top