Khi mới biết anh, tôi không nghĩ có thể tiến xa vì chúng tôi khác nhau rất nhiều về gia cảnh, công việc...

Tôi và anh quen nhau qua hẹn hò gần một năm. Anh sinh ra trong gia đình ở Sài Gòn, lớn lên trong sự đầy đủ, không phải lo về cái ăn cái mặc, được ăn học đàng hoàng và có công việc ổn định. Bố mẹ anh làm cơ quan nhà nước, ai cũng có bằng cấp.

Tôi sinh ra trong gia đình không giàu có, lo từng cái ăn cái mặc mới có ngày hôm nay. Tôi phấn đấu, cố gắng lắm mới có được cái bằng cao đẳng vì nhà không đủ điều kiện để học đại học. Một thân một mình ở Sài Gòn, tôi trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống, tự lập được ở đây cũng hơn năm năm rồi. Lạ là tôi và anh lại có duyên gặp, hợp nhau rất nhiều. Anh thương và quan tâm tôi.

Khi quen nhau, tôi không quan tâm anh lương tháng bao nhiêu, nhà anh giàu có thế nào. Tới giờ tôi thậm chí còn không biết mức lương hàng tháng của anh ra sao, chỉ quan tâm con người anh và cách anh cư xử với tôi. Một ngày, tôi về gia đình anh. Sau lần đó trở đi anh rất khác với tôi, không còn quan tâm tôi như trước nữa. Lâu dần tôi và anh xích mích, gia đình anh không đồng ý cho chúng tôi tiếp tục quen nhau, lý do chính là chúng tôi không cùng đạo và ngoại hình hai đứa không tương xứng (anh gầy hơn tôi). Tôi rất bất ngờ và thất vọng. Khi mới quen nhau tôi cũng biết hai đứa khác nhau vấn đề này rồi, nhưng hy vọng là chỉ cần yêu nhau thì chuyện gì cũng có thể giải quyết.

Anh thuyết phục gia đình một vài lần nhưng không được, sau đó chấp nhận chia tay. Tôi không chấp nhận được điều này, quay ra trách anh, anh nghe theo lời mọi người xung quanh và không đủ bản lĩnh giữ tình yêu của mình. Anh không cố gắng với tôi, hay do tình cảm dành cho tôi không lớn nên không chiến thắng được tất cả. Tôi cảm thấy mình không làm gì sai mà lại bị chê bai, coi thường. Giờ tôi muốn quên anh nhưng không làm được. Sau thời gian và hy vọng, tôi chưa từng cảm thấy thương ai như anh.

Duyên Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top