Gia đình tôi chỉ có tôi đi làm, vợ ở nhà đưa đón con đi học, một cháu học lớp 10 và một cháu đang học đại học.

Tôi tích lũy được tầm 750 triệu đồng, gửi ngân hàng mấy năm nay. Hiện ngân hàng giảm lãi suất, tôi muốn dùng số tiền đó vào một trong những việc sau:

Mua nhà, tất nhiên nhà vùng ven, xa xôi và nhà tầm đó tiền sẽ nhỏ, thuộc đồng sở hữu, chỉ lập vi bằng để công nhận, sau đó cho thuê để tăng thêm thu nhập.

Mua một chiếc xe để gia đình đi lại, vừa chạy dịch vụ sau giờ làm việc từ 17h đến đêm. Tôi vẫn đi làm hành chính, thời gian còn lại làm thêm. Đó là hai cách tôi suy nghĩ để dùng số tiền đó, hy vọng có thêm thu nhập lo cho gia đình.

Hy vọng nhận được những đóng góp, chia sẻ của mọi người.

Hà Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top