Vợ không có nhu cầu trong chuyện chăn gối, tất cả chỉ để có con và sau đó là 'phục vụ' tôi.

Tôi 39 tuổi, kinh doanh, vợ 35 tuổi, làm ngân hàng, có bé gái 10 tuổi và bé trai 5 tuổi. Chúng tôi có nhà cửa đàng hoàng, thu nhập tốt, con cái ngoan ngoãn và có người giúp việc toàn thời gian. Cha mẹ hai bên ở trong vòng hai cây số và thường qua lại. Tuy nhiên, từ sau khi có bé lớn, vợ có nhiều biểu hiện không còn hứng thú với chuyện chăn gối, nhưng may mắn chúng tôi vẫn có bé thứ hai. Lúc trước tôi nghĩ là do con nhỏ, công việc vất vả nên đã cố gắng hết sức chia sẻ với vợ. Qua vài năm, khi bé thứ hai đã lớn, vợ chuyển sang vị trí công tác nhẹ nhàng, ít áp lực, việc nhà không cần lo gì ngoài đi chợ hai ba lần mỗi tuần nhưng không có cải thiện. Tôi nhiều lần tâm sự nhưng vợ chỉ đáp lại nhạt nhòa, cải thiện đôi chút, được một hai tuần lại đâu vào đấy.

Gần đây, chúng tôi đã nhận ra căn nguyên vấn đề, đó là vợ không có nhu cầu trong chuyện chăn gối, tất cả chỉ để có con và sau đó là "phục vụ" tôi. Vợ nói có lẽ cô ấy là người vô tính. Tôi thử các loại dịch vụ khác nhau nhưng không có mấy tác dụng. Cái tôi tìm kiếm là sự chia sẻ, kết nối chứ không phải cảm giác như mình đang ép buộc người khác như khi phải đánh thức vợ, hay đi bóc bánh trả tiền hoặc nuôi sugar baby theo anh em, bạn bè. Tôi không muốn bỏ vợ, cô ấy là người bạn tốt, các con tôi cần mẹ, gia đình vợ cũng rất tốt, rất quý mến tôi và tôi không muốn lừa dối cô ấy. Nhưng tôi thấy vô cùng bí bức, cảm giác thiếu thốn không chỉ là tình dục mà còn là tình yêu, sự kết nối và chẳng thể chia sẻ chuyện thầm kín này với ai. Tôi viết vài dòng lên đây mong các bạn chia sẻ và chỉ cho tôi hướng giải quyết ổn thỏa nhất. Xin cảm ơn.

Đức Long

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top