Tôi lấy vợ được ba tháng nhưng vẫn ấm ức vì bị lừa và xem như người thay thế.

Tôi sinh năm 1986, kinh doanh ba quán spa, thu nhập hơn 200 triệu hàng tháng. Có rất nhiều cô gái trẻ từ 20 tới 25 tuổi muốn quen tôi. Vào tháng 11/2022, tôi đăng tin tuyển dụng nhân viên, gặp cô gái xin việc sinh năm 1995 (sau này là vợ tôi) kết bạn mạng xã hội và xin việc. Vợ tôi quê ở Vũng Tàu nhưng thuê nhà trọ ở Đồng Nai, còn tôi ở TP HCM. Sau đó cô ấy qua gặp tôi lần đầu vào đầu tháng 11/2022. Tôi phỏng vấn và thấy cô ấy dễ thương nên ngỏ lời yêu vì lúc đó tôi đang tìm vợ. Cô ấy tưởng tôi đùa nên về và quen người khác cũng sinh năm 1995.

Cậu đó làm thợ xăm và làm sale xe ôtô của một hãng. Khoảng giữa tháng 12/2022, cô ấy gặp khó khăn về tài chính và buồn nhiều chuyện, liên lạc với bạn trai không được nên nhắn tin rủ tôi đi cà phê. Tôi kêu cô ấy qua quán tôi ở TP HCM để gặp. Lúc chúng tôi đang nói chuyện, bạn trai cô ấy gọi điện hẹn đi chơi. Cô ấy vui hớn hở quay về Bình Dương gặp bạn trai và ngủ qua đêm ở nhà nghỉ với cậu ta. Khuya hôm đó, vợ cậu ta gọi khoảng 85 cuộc để nói cho cô ấy biết cậu ta đã có vợ và một con gái nhưng vẫn lén đi cặp bồ vui chơi qua đường. Sau đó cô ấy và vợ cậu ta còn nhắn tin qua lại nhiều lần nhưng vẫn cố chấp lao theo mối tình đó trong khi hắn chỉ lợi dụng thân xác cô ấy thôi.

Tới ngày 27/12, tôi tỏ tình lần thứ ba và hẹn cô ấy qua quán để làm việc. Chúng tôi quen nhau luôn thì em đồng ý. Tôi chờ em từ 12h30 trưa tới tận 11h đêm, cô ấy mới qua tới quán tại TP HCM. Lúc vào quán, tôi thấy cậu bạn trai kia chở cô ấy tới. Tôi hỏi "em với bồ làm gì cả ngày nay để anh chờ". Cô ấy nói không làm gì, chỉ có ngồi nói chuyện rồi cậu ta chở đi dùm vì đi tối nguy hiểm. Tôi nói là bảo đi taxi qua, hết bao nhiêu tiền anh trả nhưng cô ấy không nghe. Sau này tôi hỏi thêm vài chục lần nữa, vợ vẫn nói hôm đó không xảy ra chuyện gì với cậu ta. Nhưng sau khi cưới vào cuối tháng 4/2023, hai tháng sau tôi hỏi mãi, vợ thú nhận hôm ấy có quan hệ với cậu ta lần cuối, còn trong thời gian một tháng rưỡi quen cậu ta, quan hệ nhiều lần. Tôi nghe xong lòng đau quặn thắt, rất muốn ly dị nhưng vợ lại mang thai được bốn tháng. Thế nên tôi tính để con cứng cáp, khoảng một hai năm nữa rồi chia tay.

Tôi hỏi vợ tại sao bắt tôi chờ cả ngày trời rồi quan hệ với người đàn ông khác ở phòng trọ của cô ấy. Vợ trả lời có lúc vì đam mê, có lúc không hiểu tại sao làm vậy. Lần nào quan hệ với cậu ta cũng không dùng bao. Tôi cảm thấy bị tổn thương vô cùng, chỉ muốn ly dị cho xong để tìm vợ khác. Tôi thành thật xin mọi người cho lời khuyên, tôi phải làm gì lúc này. Tôi đau khổ và buồn bã không làm được việc gì mấy tháng nay. Các anh đàn ông, nếu là các anh rơi vào trường hợp như tôi sẽ làm thế nào. Hãy nói thật lòng và cho tôi lời khuyên thật lòng, đừng nói đạo lý dùm tôi nhé.

Trương Tùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top