Vợ chồng tôi cưới nhau năm 2010, có hai con, cả hai đi lên từ hai bàn tay trắng, đến nay đã xây được nhà.

Năm 2019, khi nhà cửa hoàn thiện, chồng tôi không đưa lương cho vợ giữ nữa, mỗi tháng anh chỉ đưa hai triệu đồng để chi tiêu gia đình, trong khi lương anh được tám triệu đồng. Anh thường xuyên tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt, hát hò, chơi bời và tháng nào cũng tiêu hết số lương còn lại. Tôi cũng tự tích cóp được khoảng 300 triệu đồng, một vài đồng nghiệp khuyên tôi nên vay thêm tiền mua một chiếc ôtô vì lấy chồng xa và cũng để anh trả nợ cho có trách nhiệm hơn. Tôi đã vay nhà ngoại thêm 200 triệu đồng và mua một chiếc xe. Từ khi có xe, chồng không đưa cho vợ một xu nào và mặc định khoản nợ 200 triệu đồng kia tôi phải trả.

Trong khoảng hai năm anh không đưa cho tôi một đồng nào, ngày nào cũng đi đến 12h đêm, về cũng không quan tâm con cái học hành như thế nào. Khi mua xe được khoảng vài tháng, vợ chồng tôi cũng cãi nhau vì những lý do trên. Chồng đòi chia tay, bảo chia cho tôi cái ôtô, lúc đó tôi vẫn nợ nhà ngoại 200 triệu đồng nhà ngoại, không dám bỏ chồng vì bản thân đang nợ số tiền lớn.

Đến nay một mình tôi đã trả hết số nợ đó, chồng ngày càng tệ hơn, lương vẫn không đưa cho vợ một xu, không quan tâm đến con cái, đi thâu đêm, nợ cả tiền của thủ quỹ công ty. Tôi hiện tại rất chán nản và bế tắc, xin mọi người cho lời khuyên vì bản thân không muốn kể những chuyện này cho người thân biết, sợ bố mẹ lại phải suy nghĩ. Chân thành cảm ơn.

Hoàng Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top