Tôi trải qua một lần đổ vỡ rồi gặp và yêu khi em mới ra trường, tình yêu của hai đứa trong ba năm không hề một lần cãi vã.

Tôi 32 tuổi, nhóc của tôi sáu tuổi đang ở cùng mẹ. Khi yêu em, tôi chân thành, luôn đặt mình vào vị trí của em để biết em cần gì. Chính em cũng bảo thực sự hạnh phúc khi gặp được tôi.

Tôi biết mình là người không hoàn hảo nên luôn cố gắng phấn đấu để chứng minh rằng mình đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới, không liên quan gì đến quá khứ và tôi có đủ khả năng để cam kết một tương lai cho hai đứa. Tôi đã mua nhà nhưng do chậm trễ trong việc bàn giao nên có ý định mua thêm căn chung cư nữa để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai, mặc dù nếu mua ngôi nhà thứ hai sẽ khó khăn về tài chính. Rồi tôi nghĩ và có những căn cứ để an tâm về việc này.

Tôi nghĩ khi chuẩn bị mọi thứ rồi sẽ chia sẻ hết quá khứ cũng như kế hoạch của mình, cho rằng sự thật dù đau đớn nhưng được đặt vào một hoàn cảnh tích cực sẽ có những kết quả tích cực. Tôi chưa kịp làm thì em phát hiện quá khứ của tôi và hỏi về chuyện đó. Tôi thành thật sẻ chia và kể lại những gì đã trải qua, cái tôi nhận được lại là sự không chấp nhận dù em thừa nhận tôi hiện tại không sai, sai khi tôi bồng bột trong quá khứ. Hiện tại, tôi không thể nào quên được mối tình này dù đã trải qua gần hai tháng. Tôi tự hỏi mình phải làm gì?

Hoàng Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top