Anh có vẻ chiều chuộng con và ngọt ngào với tôi nhưng tôi cảm thấy anh không có lòng tự trọng.

Tôi 35 tuổi và chồng cũ ly hôn năm 2018, có con trai 6 tuổi, tôi nuôi bé. Lý do tôi đơn phương ly hôn là chồng nghiện chơi game, công việc không có, chỉ mình tôi làm việc kiếm tiền gồng gánh mọi thứ. Tòa xử anh trợ cấp ba triệu mỗi tháng nhưng anh chưa trợ cấp tháng nào. Lúc trước tôi ở chung nhà chồng tại Hải Phòng, đến khi ly hôn, tôi ra đi tay trắng và vào Sài Gòn gây dựng lại cuộc sống. Trải qua nhiều công việc từ văn phòng đến kinh doanh online, công việc cuối cùng giúp tôi có cuộc sống khá hơn là đổ sỉ buôn mặt hàng giày dép. Cuộc sống của mẹ con tôi trôi qua êm đềm, vui vẻ. Sau bao năm cố gắng làm việc, tôi mua được căn chung cư và còn trả góp 400 triệu, dự định ba năm nữa sẽ trả hết nợ. Tôi vẫn chăm chỉ làm việc nuôi con, không quen ai cho đến khi con học xong đại học.

Sau ly hôn, chồng cũ quen và sống cùng một phụ nữ lớn tuổi hơn, sau đó sinh được một bé gái. Từ đầu năm nay, họ không sống cùng nữa. Anh vào Sài Gòn tìm con tôi với lý do thăm (những năm trước anh không hề hỏi thăm hay trợ cấp cho con). Anh cứ đến thăm con và ở lì trong nhà cả ngày không về, lấy lý do đưa con đi học hay dạy con học, còn tự ý nấu cơm ăn cùng con. Buổi tối tôi không kêu về, anh còn muốn ngủ lại. Anh có vẻ chiều chuộng con và ngọt ngào với tôi nhưng tôi cảm thấy anh không có lòng tự trọng.

Một buổi tối, có số điện thoại lạ nhắn tin vào máy tôi với nội dung: "Đừng dây dưa với anh ta nữa, dứt khoát đi không là khổ, thứ đàn ông chỉ biết bám phụ nữ". Tôi tò mò tra số điện thoại thì biết là người phụ nữ sống chung và sinh con gái với anh, hai người giờ đã bỏ nhau. Tôi thẳng thắn nói chuyện với chồng cũ yêu cầu đừng đến nhà tôi nữa, nếu thăm con thì đến rồi về hoặc dẫn nhau đi chơi ở ngoài chứ không được ở lại nhà. Tuy nhiên anh cố tình không hiểu. Tôi bực mình cãi nhau và nói thay ổ khóa, anh nói tôi làm vậy sẽ đưa con về nội ở. Tôi nên làm gì với chồng cũ? Hiện tại anh không có công việc, tính tình thất thường, tôi khá lo lắng.

Lan Tâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top