Em tình cờ thấy nick clone (nick phụ) trên mạng xã hội của tôi, nick đó tôi chỉ để theo dõi các bạn cùng lớp, không ai theo dõi tôi.

Tài khoản đó tôi không hề nhớ tên đăng nhập lẫn mật khẩu vì đã tạo từ hồi còn học cấp ba. Em cho rằng tôi lừa dối. Tôi từng gỡ tin nổi bật trên trang cá nhân giữa mình và em khi nghe lời tâm sự của những người lớn hơn rằng khoe nhiều thì sẽ càng có nhiều người cố phá hỏng mối quan hệ của hai đứa.

Cuối cùng em vẫn nghĩ tôi có người yêu mới dù bản thân đã giải thích tài khoản đó không để làm gì. Em nhất quyết đòi chia tay. Trong khi em cũng không có ảnh nổi bật nào của hai đứa trên mạng xã hội và cũng có nick clone khác. Các bạn nghĩ thế nào về việc của chúng tôi? Rất mong nhận được lời chia sẻ, chân thành cảm ơn.

Việt Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top