Tôi luôn mong anh quay lại với gia đình, trong khi anh đã chung sống với bạn gái và hai con riêng của cô ấy.

Tôi 36 tuổi, là mẹ đơn thân của hai bé sáu tuổi và bốn tuổi rất đáng yêu, khỏe mạnh và thông minh. Tôi ly dị chồng khi bé sau mới sáu tháng. Những tổn thương mà chồng cũ gây ra từ khi còn chung sống cho đến lúc giải quyết xong vấn đề tài sản chung vẫn đọng lại trong tôi rất nhiều, không thể nào quên được. Vậy mà tôi luôn mong anh quay lại với gia đình, trong khi anh đã chung sống với bạn gái và hai con riêng của cô ấy. Tôi chỉ nghĩ giờ nếu tìm được người mới, liệu họ có thương hai con mình như ba ruột của chúng không?

Chồng cũ vẫn chu cấp đầy đủ và thăm nom hai con thông qua cô giúp việc. Chúng tôi không liên hệ với nhau vì anh chặn toàn bộ liên lạc, lý do là ngày xưa anh say nắng người khác nhưng tôi không đủ bao dung để tha thứ nên đã nặng lời dằn vặt cho đến khi anh không chịu đựng nổi và đề nghị ly hôn. Tôi giờ có thể nói là thành công trong sự nghiệp, rất linh hoạt về thời gian nên thuận lợi chăm sóc con cái. Tôi có nhà, xe, sự nghiệp riêng với mức lương mỗi tháng là mơ ước của rất nhiều người. Có điều trong lòng tôi luôn cảm thấy cô đơn, tội lỗi vì những gì bản thân đã hành xử, cảm thấy mình xứng đáng nhận được kết cục như thế này.

Ba năm trôi qua từ khi chia tay chồng, tôi vẫn không thoát khỏi suy nghĩ này dù đã được nhiều bác sĩ tư vấn, người nhà an ủi, quan tâm. Người ta nói nếu quen người mới sẽ quên người cũ, tôi cũng thử lên app hẹn hò gặp mặt nhưng chưa có ấn tượng với ai. Tôi cảm thấy thế giới của mình thật đơn điệu và buồn tẻ, bản thân bi lụy dù biết cuộc sống mình như vậy đã rất may mắn rồi. Cảm ơn mọi người đã đọc chia sẻ của tôi.

Diệp Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top