Tôi là nữ, 24 tuổi, chơi với một bạn nữ 25 tuổi, chơi chung trong nhóm được 10 năm.

Bạn ấy đã có người yêu (là tomboy), tôi cũng có gia đình. Cách đây vài tháng, team chúng tôi cùng nhau đi du lịch. Chúng tôi uống say và hai đứa ngủ chung như những người con gái bình thường, nhưng bạn ấy lại có cảm xúc lạ với tôi. Sau chuyến du lịch đó, bạn ấy tỏ tình với tôi và cả hai có mối quan hệ mập mờ với nhau.

Khi quen nhau, do bạn ấy có người yêu là tomboy nên tôi khá ghen. Những lúc bạn ấy nhắn tin cùng người từng tìm hiểu trước đây cũng khiến tôi khó chịu. Chúng tôi cãi nhau nhiều. Đỉnh điểm vào ngày kỷ niệm của hai đứa, tôi chuẩn bị bất ngờ cho bạn, đột nhiên bạn bảo phải đi sinh nhật và không thể đi kỷ niệm cùng tôi. Tôi rất buồn và giận nên cả hai cãi nhau. Sau đó bạn ấy chia tay tôi và quyết định không quay lại dù tôi xuống nước, thậm chí quỳ xin bạn cho mình cơ hội.

Bây giờ trong lòng tôi thật sự vẫn còn thương bạn rất nhiều và không quên được bạn. Liệu tôi có nên tiếp tục quan tâm, yêu thương và chờ đợi bạn cho mình cơ hội không? Liệu bạn ấy có đồng ý không?

Trâm Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top