Tôi là nữ, 28 tuổi, quen anh cùng quê được năm năm, chỉ dừng ở mức độ nhắn tin, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Đến một ngày, anh hỏi và cần xác định mối quan hệ này. Tôi và anh cho nhau một thời gian im lặng để suy nghĩ. Ba tháng sau, tôi nhận được tin anh sắp lấy vợ. Tôi cảm thấy buồn và đau lòng nhận ra mình đã có tình cảm với anh nhưng quyết định dừng mối quan hệ này. Anh thú nhận trong khoảng thời gian đó quen một người rồi cô ấy có thai. Gia đình hai bên đã nói chuyện, anh sẽ chịu trách nhiệm và kết hôn với cô ấy.

Tuy nhiên cô gái và gia đình có những yêu cầu, hai bên không thỏa thuận được, cuối cùng cô gái đòi hủy hôn. Ngày ra tòa cô gái được quyền nuôi con. Anh và gia đình luôn muốn bù đắp cho đứa bé nhưng luôn bị cô ấy ngăn cản, không cho qua lại thăm nuôi con. Giờ anh muốn đến và cưới tôi. Tôi luôn cảm thấy day dứt, tội cho đứa bé và cô gái kia, cũng chính điều này làm tôi gần như trầm cảm. Dù giờ đây tôi và anh hoàn toàn độc thân, có thể đến với nhau hợp pháp, nhưng cứ thấy anh tự trách bản thân có lỗi với con là tôi thật sự bối rối, bế tắc, không biết phải làm gì cho mối quan hệ này. Mong mọi người có thể chia sẻ với tôi.

Như Ý

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top