Tôi vừa phát hiện chồng ngoại tình, tệ hơn là anh đã phản bội tôi từ trước khi cưới.

Tôi và anh yêu bốn năm rồi kết hôn cuối năm 2022, giờ tôi có bầu hơn bảy tháng. Thực tế, tháng tư năm ngoái, tôi biết anh ấy nhắn tin và gọi video với người này. Lúc đó tôi quyết bỏ, anh và ba anh (hàng xóm nhà tôi) đến tận nhà tôi xin lỗi. Bố mẹ anh đã đến nhà đặt vấn đề xin cưới và bố mẹ tôi đồng ý nên tôi quyết định bỏ qua, cho rằng chuyện chưa đi quá xa.

Không ngờ, sau lần hứa hẹn đó, vài tháng sau anh lại quay lại với người kia, yêu đương mặn nồng, giấu tôi quan hệ bất chính. Tôi luôn chung thủy với anh, lúc cãi vã cũng muốn chia tay nhưng chưa từng tìm đến người thứ ba nên giờ biết anh như thế tôi sốc lắm, cảm giác mất niềm tin vào chồng. Lần này, khi mọi chuyện bị lộ, anh cũng muốn ly hôn nhưng sau đó lại xin tha thứ và muốn quay lại. Hiện tại, vì con sắp ra đời nên tôi rất phân vân, không biết nên lựa chọn thế nào. Có nên quay lại để con có cả cha lẫn mẹ hay ly hôn để giải thoát cho mình?

Thùy Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top