Tôi 40 tuổi, làm mẹ đơn thân đã lâu, cứ tưởng sẽ ở vậy mãi cho đến lúc gặp anh.

Anh là hàng xóm nơi tôi làm căn nhà mới nơi vùng ven để nghỉ dưỡng, một hôm anh gọi điện xin phép tôi đến nhà chơi và chúng tôi bén duyên nhau từ đó. Theo tôi tìm hiểu, anh đã ly hôn, nhỏ hơn tôi năm tuổi, ngoại hình trên mức trung bình, đang nuôi hai con tầm 14,15 tuổi, trông khá hiền lành. Chúng tôi quen nhau đến nay được gần ba tháng, mọi việc bình thường nhưng tôi vẫn có nhiều băn khoăn.

Anh ly hôn là do vợ ngoại tình nhiều lần và hiện cô ấy có thai với người khác, họ ly hôn được chín tháng. Mới đây cô ấy gọi cho tôi mà không nói gì. Theo tôi được biết, trước đây anh rất yêu vợ cũ và đã bỏ qua nhiều lỗi lầm của cô ấy, thậm chí gia đình dọa quay lưng nhưng anh vẫn không buông. Vì gọi cho tôi mà không nói gì nên tôi cảm giác cô ấy còn vương vấn anh.

Tôi rất yêu anh nhưng nghĩ kinh tế anh không khá giả, lại đang nuôi hai con, rồi thêm việc liệu anh và vợ cũ có thể quay lại với nhau khiến tôi chùn bước. Ngay lúc này tôi lại muốn có em bé vì sợ lớn tuổi hơn sẽ khó, trong khi giờ sống một mình và kinh tế vững. Tôi đang sợ mình đi vào con đường không có lối ra nếu cứ tiếp tục với anh. Liệu tôi nên dứt khoát chia tay hay cứ tìm hiểu thêm thời gian nữa?

Hồng Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top