Tôi 33 tuổi, từng yêu và hy vọng rất nhiều rồi nhận lại thất vọng, từng nghĩ đến cái kết xấu nhất.

Tôi trải quá khó khăn trong hôn nhân, đã ly hôn ba năm, chưa có con. Chúng tôi chung sống được hơn năm thì có người thứ ba xen vào. Tôi hy sinh thanh xuân, chấp nhận lùi về hậu phương, chăm sóc gia đình. Trong thời gian chồng đi công tác, anh có mối quan hệ khác. Đau đớn hơn đó lại là người yêu cũ của anh ấy. Tôi suy nghĩ vì yêu sẽ tha thứ nhưng dằn vặt hàng ngày khiến tâm lý tôi không ổn định, vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm.

Chưa dừng lại ở đó, anh ấy còn lấy hết số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng để giúp đỡ người cũ. Quá đau đớn, tôi quyết định giải thoát cho mình. Đến tận bây giờ, tôi vẫn sợ và cảnh giác với đàn ông. Tôi không phụ người nhưng sao người lại phụ tôi. Tôi không sống ác sao cuộc đời lại ác với tôi? Giờ tôi chẳng biết phải thế nào, chỉ biết lấy công việc để quên đi quá khứ. Tôi thật sự rất buồn và suy sụp.

Yến Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top