Giờ hình như tôi đã thực sự thích em nhưng chẳng còn cơ hội nữa.

Chúng tôi biết nhau từ thời "cởi truồng tắm mưa" nhưng chỉ là biết thôi, chứ không thực sự chơi chung. Em thua tôi hai tuổi. Được một thời gian, gia đình em chuyển đi nơi khác, cũng không ấn tượng gì nhiều. Bẵng đi vài năm, em vào lại thăm họ hàng ở đối diện nhà tôi và chúng tôi gặp lại. Lúc đó cả hai chỉ thực sự xem nhau là chị em bình thường, vì em là bạn của em trai tôi nên có ghé nhà tôi chơi. Sau lần đó, chúng tôi đi chơi chung vài lần, nhưng là đi cả xóm. Xóm chúng tôi đa số đồng trang lứa nên đều là bạn bè học chung với nhau.

Và sau lần gặp đó, phải khá lâu sau, chúng tôi lại hội ngộ tại đám cưới bạn tôi vào năm 2017 (cũng là anh họ của em). Đó là lần gặp mặt cuối cùng cho đến bây giờ. Chúng tôi có tương tác qua mạng xã hội, kiểu chỉ là bạn bè hay like hình nhau. Tôi biết em đã có bạn gái nhưng chẳng để tâm lắm. Sau đó vài năm, em chia tay bạn gái. Rồi không hiểu sao, em nhắn tin cho tôi. Lúc đầu nói chuyện hỏi thăm rất bình thường, dần dà em nói thích tôi. Tôi đã từ chối thẳng thắn rằng chỉ xem em là em trai và không thích người nhỏ tuổi hơn mình. Sau đó, lâu lâu em vẫn nhắn tin hỏi thăm tôi.

Năm 2021, năm đó dịch nên công ty tạm dừng hoạt động, tôi về nhà. Lúc đó khá rảnh, em và tôi nhắn tin với nhau nhiều hơn. Nhiều khi không biết nói chuyện gì mà nhắn tin từ tối tới tận một hai giờ sáng. Lúc đó, tôi đã động lòng nhưng vẫn có gì đó khiến mình phải từ chối tình cảm của em. Có lúc, em nhắn tin, tôi nói chuyện kiểu cáu kỉnh, nhưng khi em không nhắn tin, tôi lại khó chịu. Vẫn không hiểu nổi tính cách này của tôi là thế nào. Tôi không biết em có đang nói chuyện cưa cẩm nhiều người cùng lúc không, vì mới ngày nào còn nói thích tôi, chờ tôi,... nhưng sau, tôi biết em đã quen bạn gái mới. Lúc đó tôi hơi thất vọng. Nếu em cố gắng thêm chút nữa thôi, có lẽ tôi đã xuôi lòng. Chỉ thiếu một chút nữa thôi...

Sau đó chúng tôi vẫn là chị em bạn bè, lâu lâu hỏi thăm nhau vài ba câu rồi dần dà ngừng hẳn. Tôi quyết tâm không liên lạc với em nữa, nhưng đúng là con tim không ngăn nổi lý trí. Thật tệ, có vài lần, tôi uống hơi say, đã nhắn tin cho em. Nói chung tôi vẫn kiềm chế đoạn tình cảm này, chỉ hỏi thăm bình thường. Khi tỉnh rượu, tôi ghét mình ghê gớm và nhận ra không nên để bản thân say lần nào nữa. Tôi ngừng mọi sự tương tác với em, hủy kết bạn mọi phương diện trên mạng xã hội. Giờ hình như tôi đã thực sự thích em nhưng chẳng còn cơ hội nữa rồi. Hy vọng tình cảm này của tôi nhanh chóng bị bão hòa và biến mất. Tôi thực sự chúc em hạnh phúc.

Thủy Liên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top