Tôi tốt nghiệp đại học năm 2022, rất tự ti bởi kiến thức ở ngành học là con số không.

Tôi chỉ làm công việc trực fanpage hàng thời trang. Công việc tôi đang làm bị thay thế rất dễ nên không thể gắn bó lâu hay đòi một mức lương tốt được. Mức lương hiện tại tôi làm 11 tiếng mỗi ngày và 28 ngày trong tháng được 7,5 triệu đồng. Hiện tại tôi thấy mình chẳng phát triển được gì, làm liên tục 11 tiếng không có thời gian nghỉ trưa khiến sức khỏe giảm sút trầm trọng, dù bản thân vẫn chăm chỉ tập thể dục.

Tôi 24 tuổi rồi, khá chênh vênh khi đang đánh đổi thời gian làm không phải ít và nhận mức lương có lẽ là thấp để tồn tại ở Hà Nội. Tôi không có ngoại hình nhưng rất cố gắng, luôn có trách nhiệm với công việc để xứng đáng với số lương mình nhận được. Tôi có bệnh trong người, không đi xuất khẩu lao động được, trong khi đó là một hướng đi có triển vọng. Mong nhận được lời khuyên của mọi người, chân thành cảm ơn.

Hà Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top