Tôi là người phụ nữ có gia đình và hai con, đang vướng vào mối tình sai trái với người yêu cũ.

Cách đây gần bốn năm, người yêu cũ tôi về nước, chủ động liên hệ với tôi và gặp nhau đi ăn trưa. Đúng như câu nói "tình cũ không rủ cũng đến", những chuyện sai trái tiếp tục xảy ra, tôi đã ngoại tình mặc cho những lo âu và hối hận bủa vây. Chúng tôi cũng nhìn nhận đây là vấn đề sai trái, muốn dừng lại, đã thử cắt đứt liên lạc, vì khoảng cách chúng tôi khá xa, ở hai tỉnh lân cận.

Tôi làm văn phòng còn người ấy làm kinh doanh. Trong thâm tâm tôi muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng mỗi lần người ấy gọi hay nhắn tin, tôi lại không đành lòng. Nhờ mọi người hãy cho tôi lời khuyên và động lực để thoát khỏi mối quan hệ này. Tôi không muốn mất gia đình nhỏ của mình.

Ngọc Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top