Không biết có ai bị như tôi không, tự nhiên sợ thịt dù trước giờ vẫn ăn bình thường, ăn cá đỡ sợ hơn nên vẫn ăn được.

Tôi tìm hiểu trên mạng thấy có người tự nhiên bị sợ thịt, đi khám thì phát hiện ra bệnh hiểm nghèo về dạ dày. Tôi nghĩ dạ dày của mình không có vấn đề vì không có dấu hiệu gì đặc biệt. Sinh ra ở nơi không phải thành thị nên từ bé việc biết về các loại thịt gà, vịt... là điều rất bình thường, đó là thức ăn thôi. Gần đây tôi sợ thịt không phải vì mùi vị của nó mà vì sợ cảm giác ăn thịt một con gia súc, gia cầm.

Trước giờ tôi ra chợ mua đồ ăn, vẫn thấy người bán hàng vẫn thịt gà, thịt vịt hoặc các loại khác bình thường. Một hôm tôi mua ếch, thấy cả quy trình họ làm ếch, rồi về nhà mình lại chế biến tiếp món đó mà thấy nổi gai ốc, rợn hết bàn tay. Bữa cơm đó tất nhiên dù cố gắng tôi cũng không thể ăn được số thịt ếch đó. Việc không ăn được thịt cũng ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình dù tôi không ăn thịt thì ăn thứ khác cũng không sao. Các bạn có kinh nghiệm để thoát khỏi cảm giác đó, trở về cuộc sống bình thường không, tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Thu Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top