Đọc bài "Trong mắt chồng, tôi không biết giận dỗi, cáu gắt", tôi thèm cảm giác ngọt ngào ấy làm sao, giá như vợ tôi được một phần như thế.

Vợ tôi có thể nói là tốt tính nhất trần đời, đối nội đối ngoại ai cũng nức nở khen và luôn chăm sóc tận tình với chồng con, không màng đến bản thân. Dù cực khổ là vậy nhưng lúc nào cũng dành cho chồng con những gì tốt đẹp nhất. Nhưng rất tiếc, em quá thực dụng.

Nhiều lúc đi ngang qua, tôi nhéo hay xoa tay vào mặt một chút cho vui, em cũng gào lên: "Cha già này làm như trẻ con". Hoặc như hôm vợ ở ngoại về, tôi ra sân bay đón và tặng hoa, những tưởng em sẽ mừng vui, ai dè tôi nhận lại câu: "Hoa hòe làm gì tốn tiền vô ích". Tôi như chết lặng giữa sân bay, xấu hổ với hành khách chung quanh.

Những lần sinh nhật vợ, tôi đều có hoa, bánh và không quên đặt lên má em một nụ hôn chúc mừng sinh nhật. Thay vì cảm ơn, vợ lại gào: "Cha già này vô duyên, con cái nhìn thấy nó cười cho", trong khi các con tôi vỗ tay mừng cho ba mẹ đang hạnh phúc.

Trần Ninh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top