Tôi và anh gặp nhau thông qua công việc, biết anh "gà trống nuôi con" từ đầu.

Anh và vợ ly hôn vì vợ anh ngoại tình, cô ta không muốn nuôi con vì sợ vướng bận. Thời điểm đó con gái lớn của anh mới bảy tuổi, thằng nhóc nhỏ được hai tuổi. Tôi khâm phục anh bởi thấy anh là người đàn ông có quá nhiều nghị lực và can đảm, thời buổi này vừa làm vừa nuôi con không phải chuyện dễ dàng và không nhờ được nội ngoại gì. Anh cũng là đứa trẻ mồ côi mẹ từ khi mới một tuổi, còn ba bị bệnh do một người anh khác của anh chăm sóc. Lúc tôi gặp anh cũng là sau khi anh ly hôn được ba năm, lúc đó tôi 30 tuổi còn anh 37 tuổi.

Ban đầu tôi nói chuyện với anh vì liên quan công việc, sau đó tâm sự về gia đình. Tôi thấy cảm mến anh và anh cũng vậy nên tình cảm nảy sinh lúc nào không biết. Sâu trong lòng mình tôi vẫn rất lo sợ không thể làm mẹ của hai đứa nhỏ. Rồi tình cảm ngày càng phát triển, cả anh và tôi đều rất yêu thương nhau. Tôi cảm nhận anh rất thương mình, lo lắng cho mình từng chút một, chu đáo vô cùng.

Quãng thời gian yêu nhau tầm hai năm, tôi rất hài lòng về anh, không có gì phàn nàn. Duy chỉ có hai đứa con là sự ám ảnh, luôn dày vò trong tâm trí tôi vì thấy có quá nhiều cảnh mẹ ghẻ con chồng không vui vẻ. Tôi lại chưa có con, cứ nghĩ sau này có con sẽ càng phức tạp hơn; sinh một đứa thì thấy hơi ít, còn sinh hai thì kinh tế gia đình không gánh nổi trong khi ở thành phố.

Gia đình tôi biết chuyện, can ngăn. Tính anh rất tốt nhưng vì gia đình ngăn cản và bản thân cũng hơi mặc cảm vì quen người từng có gia đình nên cũng không dám công khai. Có lẽ vì vậy mà có đôi lần anh ghen, chúng tôi lại cãi nhau, rồi mâu thuẫn khi tôi nói về sự khó khăn với những đứa con của anh. Tôi biết anh rất thương con mà cũng thương tôi nữa, anh khóc rất nhiều. Tôi đôi lần chia tay và dùng người khác để thay thế trong thời gian ngắn nhưng kỳ thực trong lòng còn thương anh rất nhiều. Phải làm như thế nào đây?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top