Sau nhiều năm đi làm, tôi nhận ra mình thích làm công việc liên quan tới luật, nhưng thật sự không biết phải bắt đầu lại từ đâu.

Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Luật kinh tế vào năm 2019, ra trường tới nay đã hơn bốn năm. Tuy nhiên, trong bốn năm này, tôi không làm bất cứ công việc nào liên quan tới luật mà nhảy nhiều ngành nghề và khoảng mỗi năm một công ty khác nhau, từ nhân sự, tới chăm sóc khách hàng, và hiện tại làm trợ lý kinh doanh. Mức lương công việc của tôi dao động từ 10 đến 12 triệu, tùy thuộc vào doanh số hàng tháng.

Cuộc sống của tôi ổn định, sống chung với ba mẹ nên không tốn nhiều chi phí sinh hoạt. Sau nhiều năm đi làm, tôi nhận ra mình thích làm công việc liên quan tới luật, nhưng thật sự không biết phải bắt đầu lại từ đâu. Lượng kiến thức tôi học suốt bốn năm trời hầu như không còn bao nhiêu. Tôi không cam chịu cuộc sống và công việc có chút làng nhàng, không có nhiều cơ hội phát triển nhưng cuối cùng lại không đủ tự tin, quyết tâm để bước ra khỏi nó. Hiện tại tôi đi học đàn và tập gym vào mỗi tối, từ thứ hai đến thứ sáu nên việc học thêm văn bằng hai có chút khó khăn. Xin quý vị độc giả hãy cho tôi ý kiến.

Phương Thảo

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top