Tôi không biết có nên cho chồng đi nước ngoài không, chứ sống mãi kiếp lương ba cọc ba đồng cũng chán.

Tôi 32 tuổi, mới nghỉ công ty cũ và đang làm bảo vệ ở công ty mới. Chồng làm công nhân, hơn tôi năm tuổi, là người thật thà, chăm chỉ nhưng khá vụng về. Tuy chồng chăm chỉ nhưng không được giỏi trong việc tính toán mọi chuyện và tính hay để bụng. Tôi khá dễ thương nhưng không giỏi ngoại giao. Từ lúc bị tai nạn, trí nhớ tôi kém hẳn. Chồng tôi làm quần quật được 9-10 triệu mỗi tháng. Tôi làm bảo vệ từ sáu giờ sáng đến tối được tầm 7 triệu. Chúng tôi có em bé bốn tuổi.

Chuyện là mẹ tôi bảo chồng tôi đi nước ngoài, nhưng khi nói vay tiền đi, anh lại bảo biết vay ai. Trong khi đó, em trai anh mới cầm sổ nhà đất vay tiền, anh bảo không biết. Lúc nào bàn về việc làm cái này cái kia, anh lại bảo không có vốn. Bên ngoại tôi, mấy chị nếu cho vay hoặc mượn dùm cũng được khoảng 50 triệu. Nói đến anh thì kêu không biết vay ở đâu. Cả hai thi thoảng cãi nhau những chuyện vụn vặt, chuyện vợ chồng hầu như không có. Tính tôi khá nóng nảy, hay lớn tiếng, còn chồng hay để bụng nên thường khiến tôi nổi nóng rồi cả hai xúc phạm nhau.

Chồng tôi là trưởng tộc nên lúc nào cũng muốn sinh con trai mà không hoàn cảnh của mình. Giờ tôi không biết có nên cho chồng đi nước ngoài không, chứ sống mãi kiếp lương ba cọc ba đồng cũng chán. Nhưng cứ nói đến vấn đề tìm vốn, lại không biết xoay đâu. Ngày trước, anh bị tai nạn tôi cũng nhờ anh em mình giúp, chứ lúc nào anh cũng bảo "biết xoay đâu". Đôi lúc tôi thực sự nản cuộc sống này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Phương Thảo

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top