Tôi chắc chắn không còn yêu chồng, những gì có với anh chỉ là sự giả dối.

Vì từng hận chồng đối xử tệ, tôi lao vào cuộc tình với người khác. Giờ nhìn lại, tôi không yêu chồng cũng không yêu người tình. Tôi muốn quay trở lại như tôi của ngày xưa, căm ghét chuyện ngoại tình và chỉ muốn yêu một người đến hết đời nhưng lại không thể làm được nữa. Nhìn chồng ngủ, tôi bất giác nghĩ nếu một ngày, anh biết tôi ngoại tình, chắc chắn anh sẽ căm ghét tôi lắm. Tôi cũng thấy sợ hãi, từng dứt khoát với người tình nhưng lại không làm được vì anh ta níu kéo. Đã thử ly hôn nhưng chồng không muốn, gia đình hai bên cũng không muốn. Sống phải mang hai khuôn mặt, tôi thấy chán cho chính mình.

Không biết tôi phải sống thế này đến bao giờ. Chồng từng tốt với tôi nhưng những gì anh đối xử với tôi, cả đời tôi không quên. Còn hai con nữa, tôi không muốn chúng bị chia cắt bên bố bên mẹ. Nhưng thật bất lực vì chắc chắn ly hôn, chồng sẽ đòi nuôi con trong khi anh không chăm chúng ngày nào. Tôi vẫn là người vợ đảm đang, thương chồng thương con nhưng biết bản thân không còn là mình nữa. Ước gì tôi có thể mang hai con đi, tránh xa nơi này để làm lại từ đầu. Hiện tại tôi kinh doanh online và làm công sở, đủ khả năng nuôi hai con. Bố mẹ tôi nguyên tắc, chắc chắn khi biết chuyện sẽ nói tôi là đứa bất hiếu. Tôi thật sự chán nản với cuộc sống này, luôn phải sống để vừa lòng mọi người.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top