Tôi 30 tuổi, lấy chồng được bảy năm, anh và nhà chồng đều tốt nhưng không có kinh tế.

Sau khi cưới, anh đòi tự kinh doanh. Vợ chồng vay mượn mở quán cà phê rồi quán bán đồ gia dụng nhưng đều làm ăn thất bại, cho đến nay đã thanh lý hết mà vẫn nợ 300 triệu đồng. Tôi làm kế toán công ty, lương tháng 11 triệu đồng. Chúng tôi ở cùng bố mẹ chồng, ông bà làm nông và không có khoản tiết kiệm nào. Vừa rồi bố mẹ chồng đều ốm, đi viện hết mấy chục triệu đồng, cũng phải vay mượn.

>> Nếu lấy chồng nghèo, thà không lấy cho đỡ khổ

Giờ chồng tôi lông bông, tìm hướng đi, bố mẹ chồng ốm đau, con mới hơn hai tuổi, tất cả bám vào đồng lương ít ỏi của tôi, ngoài ra còn khoản nợ hơn 300 triệu đồn. Khoản này nợ anh chị ruột tôi nên không bị tính lãi. Tôi thấy tương lai mù mịt quá. Mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top