Tôi quen em khoảng một năm, thấy không thể tiến đến hôn nhân vì công việc và hoàn cảnh của em.

Em 27 tuổi nhưng mãi không có công việc ổn định, trong khi tôi cũng có địa vị trong xã hội. Sau đó tôi quen với một cô gái khác có học thức, công việc ổn định hơn nhưng chưa nói thẳng lời chia tay với em.

Sau một thời gian lằng nhằng, em cảm nhận được sự khác lạ nơi tôi nên mấy lần làm căng, khiến tôi thấy em thật phiền phức và đáng ghét. Em còn xem điện thoại tôi, tôi coi đó là xâm phạm quyền riêng tư người khác. Có lần em hỏi có phải tôi lừa dối, tôi bảo: "Ừ" rồi chạy xe đi mất. Từ đó đến nay đã nửa năm, cả hai không nói gì với nhau nữa, xem như mất liên lạc. Em không hủy kết bạn hay chặn tôi trên mạng xã hội. Tôi về nhà thăm gia đình bạn gái mới và cả hai đã có kế hoạch cưới xin cụ thể.

>> Yêu anh nhưng tôi luôn nhớ về người cũ

Hôm nọ, vì tò mò nên tôi có vào trang cá nhân của em để xem, trước đó tôi chọn cách giảm tương tác với tài khoản của em, thấy bạn bè đăng tin em mất cách đây nửa tháng do tai nạn giao thông trên đường đi làm về. Thật tình giờ tôi không biết có nên hỏi bạn em một ít thông tin cũng như đến nhà thắp nén nhang cho em không? Tôi biết mình ít nhiều cũng có lỗi. Mong được các bạn tư vấn.

Thịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top