Tôi 28 tuổi, chồng 30 tuổi, có con trai hai tuổi, vợ chồng đang trên bờ vực ly hôn.

Ngày xưa chưa có con, không có mâu thuẫn gì, vợ chồng cũng rất hạnh phúc. Áp lực tiền bạc khiến đôi lúc chồng xúc phạm tôi. Hồi con tôi ba tháng tuổi, tôi nói chồng đừng xúc phạm tôi nữa. Khi con 15 tháng tuổi, tôi đề nghị ly hôn, thông báo với gia đình chồng. Mẹ chồng đảm bảo sẽ không để chuyện anh xúc phạm tôi tái diễn.

>> Chồng thường xuyên xúc phạm tôi vô cớ

Giờ con 24 tháng tuổi, anh lại xúc phạm tôi trước mặt mẹ chồng, mẹ chồng bảo tôi nhịn cho yên cửa yên nhà. Tôi nói với chồng hãy ly dị đi, anh lại xin tha thứ và tôi chấp nhận. Hiện tại, đồ của tôi vẫn để trong vali, chỉ cần anh không tôn trọng tôi lần nữa, tôi sẽ xách vali đi. Vợ chồng tôi không có tài sản chung, tôi cũng biết chẳng thể thay đổi tính cách của chồng. Tôi ly dị vì lòng tự trọng có phải tàn nhẫn với con không? Xin cho tôi lời khuyên.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top