Tôi cưới chồng được hơn ba tháng, không tin có thể gặp và kết hôn với người hoàn hảo trong mắt mình đến vậy.

Hẹn hò VnExpress là cầu nối cho hai người trẻ gặp nhau. Anh hơn tôi hai tuổi, con trai Sài Gòn, làm lập trình cho công ty nước ngoài, thu nhập rất tốt, có tình cảm, hiếu thảo và yêu thương chó mèo. Vẻ bề ngoài anh rất tươi tắn, khi nói chuyện hay cười và có làn da trắng, anh cạo sạch tóc và nhìn giống phong cách tây. Tôi là cô gái miền Tây, làm nhân viên văn phòng, da trắng, thân hình nhỏ nhắn, yêu cây xanh và quan tâm đến hạnh phúc gia đình.

Một ngày xuân, bài tôi được đăng ở Hẹn hò, anh tình cờ thấy những dòng chia sẻ của tôi khiến lòng anh bị lay động. Sáng mùng ba tết, ngay ngày Valentine, anh phản hồi bài viết của tôi. Chúng tôi kết nối, tâm sự đủ chuyện trên đời, tình cảm ngày một lớn và những cuộc hẹn ngày một dày hơn, cách xưng hô cùng dần thay đổi. Rồi trong cuộc hẹn dưới cơn tầm tã, tóc tôi bết chặt do nước mưa làm ướt, anh đưa tôi về nhà anh lần đầu. Gặp ba mẹ anh, tôi khép nép trò chuyện nhưng cảm giác như đã thân thiết tự bao giờ. Tôi có các giác gần gũi, chân thành đến lạ, tình cảm như có một cái gì kết nối thần kỳ.

>> Cưới chồng sau nửa năm đăng bài trên Hẹn hò VnExpress

Có sự ủng hộ của ba mẹ anh, tình cảm chúng tôi ngày một khăng khít hơn. Anh có về nhà tôi dăm ba lần, trải nghiệm những thứ bình dị nhất ở quê nhà, thích thú vui mừng. Anh ngây ngô như đứa trẻ khám phá điều mới, tôi thấy thương yêu nhiều hơn. Rồi chuyện gì nên đến cũng đến, ba mẹ hai bên gặp nhau, bàn chuyện nên duyên của đôi trẻ trên bàn trà ấm cúng, cả những chén rượu nồng. Cũng là ngày mùng 3 tết, hai gia đình thống nhất ngày cưới.

Chúng tôi cưới nhau trong những nghi lễ thật trang nghiêm và long trọng. Ba mẹ tôi vui cho hạnh phúc của con gái, những giọt nước mắt rơi khi con về nhà chồng. Hai bên gia đình ngỡ ngàng vì tiệc cưới hoành tráng và hoan hỷ. Từ hôm ấy, ba mẹ anh có thêm một người con gái để thủ thỉ, chia sẻ mọi điều. Ba mẹ tôi có thêm con trai. Chúng tôi hay sắp xếp về quê, sum vầy, ấm áp, cùng bàn chuyện những đứa trẻ sau này.

>> Hôm nay chúng tôi về chung nhà nhờ Hẹn hò VnExpress

Phía trước cuộc hôn nhân còn dài, hy vọng mọi thứ sẽ thuận lợi, chúng tôi sẽ là người bạn đời, mãi song hành cùng nhau, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Anh tập dịu dàng hơn một chút, tôi biết lắng nghe hơn. Tôi tin câu chuyện cổ tích được khởi nguồn từ Hẹn hò VnExpress là có thật. Hy vọng ngày càng nhiều cặp đôi được kết nối hơn, cuộc sống thêm nhiều sắc màu, nhiều ý nghĩa. Xin chân thành cảm ơn vì tất cả.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top