Tôi 40 tuổi, là giáo viên, lấy chồng được 20 năm, đang băn khoăn cho chồng cơ hội quay về để con có cha.

Trước đây chồng hay chơi cá độ, luôn mang nợ về nhà, mỗi năm vài chục triệu đồng, có khi cả trăm triệu đồng. Vì các con, sợ mang tai tiếng ở trường học nên tôi cam chịu, trả nợ trong im lặng.

Bốn năm trước, anh cá độ và nợ số tiền lớn rồi bỏ trốn. Tôi và hai con phải bán nhà trả nợ rồi mướn phòng trọ ở. Một thời gian sau anh quay về xin tha thứ, con không chấp nhận, đuổi anh đi. Hiện tại chúng tôi ly thân hơn bốn năm, gần đây anh hay gửi tiền để tôi lo cho cuộc sống gia đình.

>> Không cho chồng cơ hội tiếp tục bên tôi

Vài ngày trước, anh về xin tôi và các con tha thứ. Con nói mẹ mà tha thứ thì sau này đừng hối hận, con sẽ bỏ nhà đi, không chấp nhận ở chung với bố cháu. Tôi không muốn con mình không cha nhưng con quá cương quyết. Tôi đang rất bối rối, phải làm sao đây?

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top