Tôi 26 tuổi, làm IT ở Hà Nội, mấy hôm trước tôi ốm một đợt với những triệu chứng rất lạ, đến viện lớn điều trị mà không đỡ.

Rồi tôi nhận được tin người thân sống cùng mình bị nhiễm HIV, bác sĩ ước lượng theo triệu chứng đặc thù thì bị gần hai năm rồi. Gia đình chúng tôi làm nông bình thường, không có những hành vi phức tạp, có thể trong sinh hoạt hàng ngày đôi lúc dùng chung bàn chải, cây lấy ráy tai, bấm móng tay...

Ngay khi nghe tin, tôi làm xét nghiệm và tạm thời âm tính. Tuy nhiên với những triệu chứng lạ của tôi, bác sĩ nói giống ở giai đoạn cửa sổ, giờ chưa kết luận được gì nhưng cũng đừng lo, bệnh này giờ giống như bệnh huyết áp, đái tháo đường thôi. Tôi hiểu là bác sĩ chưa khẳng định nhưng cũng ngầm thông báo và động viên vì thấy tôi sốc, không bao giờ nghĩ lại có chuyện như thế xảy ra với người thân và mình.

>> Có trách nhiệm với bạn gái mà vẫn bị đối xử tệ

Điều làm tôi lo lắng nhất là có lây cho bạn gái không, chúng tôi bên nhau bốn năm, cùng trải qua cay đắng ngọt bùi, dự định kết hôn cuối năm nay, cùng nhau vun đắp tổ ấm mà đến giờ mọi thứ đổ bể. Nếu bạn gái có chuyện gì, tôi không thể tha thứ cho bản thân. Giờ phải làm sao, mong các anh chị cho tôi xin lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Đức

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top