Anh 22 tuổi, làm nhân viên quán cà phê, lương khá ổn định, ngoại hình đẹp, cao ráo.

Tôi quen anh trên một ứng dụng hẹn hò. Anh rất hòa đồng, dễ chia sẻ, mỗi lần nhắn tin với anh là tôi rất vui. Tôi quen anh được một năm, chia sẻ với anh những việc thường ngày mình làm, buồn hay vui cũng nói với anh. Rồi tôi lên thành phố chơi cùng chị gái, anh hẹn gặp.

Anh cao hơn tôi rất nhiều, nhìn có vẻ mũm mĩm. Anh đem cho tôi vài ly trà sữa, tôi cho phép anh ôm và nắm tay. Sau vài lần gặp nhau, anh nhắn tin hẹn tôi đi chơi. Không tin tưởng lắm nên tôi từ chối, từ đó anh lạnh nhạt, hay chửi tục trong tin nhắn. Anh bảo tôi trẻ con, khi nào trưởng thành hãy quen tiếp. Tôi buồn và tìm đến người yêu cũ, người ấy còn tốt gấp đôi người mới quen. Tôi không biết nên làm thế nào. Mong nhận được ý kiến của mọi người.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top