Đọc bài "Sợ không đáp ứng đủ chuyện chăn gối của vợ đẹp", tôi có vài điểm tương đồng, xin được sự góp ý của các bạn.

Tôi 43 tuổi, vợ kém tám tuổi, có hai đứa con đều học cấp hai, kinh tế gia đình vững vàng, quan hệ nội ngoại tốt. Vợ xinh đẹp, đảm đang, rất yêu chồng thương con. Tôi cũng yêu thương vợ con. Tóm lại, người ngoài nhìn vào tưởng như rất hoàn hảo nhưng bên trong mới biết "chăn có rận". Dù giữ vị trí lãnh đạo và rất bận rộn nhưng do thể dục thể thao đều đặn nên tôi vẫn giữ được phong độ, không hề yếu trong chuyện này, nhu cầu và tần suất quan hệ hoàn toàn phù hợp với độ tuổi. Vợ lại có nhu cầu rất cao, cực kỳ sung mãn trong chuyện giường chiếu. Vợ đi làm, tuy không giữ vị trí cao nhưng cũng ở cấp quản trị dự án, công việc ở cơ quan rồi việc chăm sóc con cái cũng đủ làm cô ấy bận rộn. Nhưng dường như những điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến nhu cầu và sức khỏe chuyện chăn gối, hầu như không thấy khác thời yêu nhau.

Quy trình thường thấy là đòi tôi ôm chặt, sau đó bắt đầu tỉ tê tâm sự mọi thứ, cảm xúc cùng năng lượng của vợ tăng lên rồi muốn gần gũi tôi. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe vợ nói bất kể điều gì và trong bao lâu cũng được (dù tôi thấy phần lớn là chuyện nhỏ nhặt), nhưng chuyện thường xuyên vậy thì chịu không nổi. Vợ thấy tôi mệt nên đành cố kiềm chế cảm xúc. Những lúc đó tôi thấy tội nghiệp vợ nên đành cố chiều nhưng rồi cũng đến lúc không nổi.

>> Vợ bỗng đòi hỏi chuyện chăn gối với tần suất lớn

Dần dần tôi cảm thấy tự ti trước vợ về chuyện giường chiếu, cảm giác này ngày một lớn, đến mức tôi muốn ly dị dù rất yêu vợ và nghĩ đến con. Nghe có vẻ phi lý nhưng có lẽ ai ở vị trí tôi mới rõ. Khi cảm thấy tự ti thì làm chuyện đó cũng kém đi, như thế lại khiến vợ buồn. Vợ luôn dịu dàng với tôi kể cả khi bị cụt hứng, điều đó vẫn khiến cho tôi càng cảm thấy tự ti, rồi lại làm kém đi, hình thành cái vòng luẩn quẩn, khiến cho tôi nghĩ rằng chỉ có ly dị mới thoát khỏi.

Khi tôi bóng gió ý định đó, vợ vừa khóc vừa nổi giận, vặn hỏi có phải tôi đã có tình mới bên ngoài. Vợ trước nay vẫn luôn nói tôi có thể bị những "yêu tinh" xinh đẹp bên ngoài quyến rũ, không thích bất cứ người phụ nữ nào nói chuyện với tôi, rất hay ghen. Cô ấy có lý phần nào khi từng bắt gặp những cô gái ăn mặc hở hang tìm cách quyến rũ tôi lộ liễu, nhưng tôi khẳng định mình hoàn toàn vững vàng và chỉ yêu vợ thôi.

Giờ khi biết tôi có suy nghĩ chia tay, vợ khẳng định luôn là tôi đã chạy theo em nào đó. Tôi đành phải nói rõ, bảo vợ rằng mình không còn đáp ứng nổi chuyện chăn gối nữa. Tôi cũng nhắc lại là thời còn yêu nhau, thấy cô ấy mạnh mẽ vậy, tôi từng lo lắng sẽ có ngày này. Tôi nói chia tay thì vợ sẽ tìm được người đáp ứng tốt hơn nhu cầu mạnh mẽ của mình. Nghe xong vợ nổi cơn lôi đình, nói tôi đã xúc phạm cô ấy, trong khi tôi nói rõ đây không phải lỗi của vợ. Cô ấy còn mắng tôi là "học cao mà ngốc nghếch", "thông minh quá thành điên rồ" và dọa sẽ cấm tôi nói lại chuyện này lần nữa.

>> Tủi thân khi vợ thờ ơ chuyện chăn gối

Kể từ hôm đó, vợ chiến tranh lạnh với tôi. Ban ngày vợ vẫn chăm sóc tôi chu đáo, thậm chí còn hơn trước. Ban đêm vợ không cho tôi động vào người, nhưng tôi có thể nhận thấy vợ đang rất muốn tôi làm lành. Có nên nhân cơ hội chiến tranh lạnh này mà chia tay luôn? Tôi không nỡ chia tay vì vẫn còn yêu thương vợ, con cái cũng chưa lớn, nhưng nếu không chia tay thì giải pháp là gì? Chắc chắn vợ tôi nhu cầu và sức mạnh giường chiếu chỉ có ngày một tăng, còn tôi không yếu đi đã là tốt rồi, thế thì cuộc hôn nhân này có bền được không?

Tôi sẽ ngày một tự ti chuyện giường chiếu, vợ lại cụt hứng, đã không thoả mãn mà vẫn phải dịu dàng và an ủi chồng, như thế có khổ cho cô ấy quá không? Nếu kéo dài như thế, tình yêu của cô ấy dành cho tôi chắc gì đã không suy giảm? Tôi cũng không hiểu sao vợ cứ khăng khăng là tôi xúc phạm cô ấy, dù bản thân chỉ nói đúng sự thực. Mong được các bạn góp ý và cho giải pháp. Xin chân thành cảm ơn.

Nhân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top