Tôi 38 tuổi, dễ nhìn, có học thức, thu nhập ổn định, lấy chồng 12 năm, có một chuyện tế nhị muốn xin ý kiến các bạn.

Chồng hơn tôi bảy tuổi, vợ chồng có một bé trai 10 tuổi. Cuộc sống của tôi thoạt nhìn có vẻ viên mãn, chỉ người trong cuộc mới hiểu những chuyện không hài lòng. Chồng tôi không có gì để chê, biết chia sẻ việc với vợ và thương yêu con, ngoại hình lẫn địa vị xã hội đều ổn.

Có một chuyện tôi rất khó để mở lòng tâm sự cùng bạn bè hay người thân là anh có sở thích xem phim đen và nghiện sex. Anh mặc nhiên vợ phải đáp ứng nhu cầu cho chồng bất cứ ở đâu và khi nào anh muốn, không được phép từ chối, kể cả ngày "đèn đỏ" của tôi. Anh luôn tìm mua thuốc bổ cho cả hai, chăm chỉ rèn luyện thể hình. Anh cho rằng bản thân phải khỏe mạnh để phục vụ vợ, như vậy mới xứng là người chồng tốt.

>> Sợ hãi vì chồng nghiện sex

Tôi luôn tìm cách từ chối khéo để giữ sức khỏe cho hai vợ chồng, nhưng mỗi lần như vậy anh lại càng bạo lực hơn trong lúc gần gũi. Anh có cảm giác hứng thú hơn khi tôi từ chối. Tôi rất thương chồng, anh cũng thương tôi, anh còn là người chồng người cha tốt, có hiếu với bố mẹ hai bên, chỉ chuyện tế nhị kia khiến tôi không biết phải làm sao. Mong các bạn tư vấn giúp.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top