Đọc bài: "Tôi đã sai khi chấp nhận lấy người có con riêng", giống hoàn cảnh của tôi, chỉ khác tôi là đàn ông, yêu người có con riêng.

Trong lúc tìm hiểu nhau, tôi không biết em đã có con riêng, chỉ khi chính thức yêu được một tháng mới biết chuyện này. Tôi cũng không quan trọng chuyện này lắm, lúc mới yêu từng nghĩ mình sẽ vượt qua được hết. Bố mẹ khi biết chuyện đã phản đối rất quyết liệt nhưng lúc đó tôi mặc kệ, cứ quyết định sống chung với em. Một năm sau, tôi dần nhận ra con không hề xem tôi là người nhà, dù tôi rất thương và chăm sóc con khi ốm, dẫn đi ăn những món con thích, làm đủ mọi thứ để chiều con. Con lạnh nhạt với tôi lắm.

>> Không đủ dũng cảm đến với người đàn ông có con riêng

Có lần tôi vô tình nghe được con xúc phạm mình nhưng em không nói gì, vẫn bênh vực con. Tôi cảm giác em chỉ quan tâm đến con, không hề xem trọng cảm xúc của tôi. Dần dần tôi không muốn nói chuyện, chán nản, bất lực, cố gắng cũng không được gì, vì thế quyết định chia tay em. Tôi đã kết hôn với người khác, không hối hận khi chia tay em vì thấy đó là quyết định chính xác. Giờ cuộc sống của tôi không bị ràng buộc, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top