Tôi mới phát hiện một sự thật về chồng, đó là anh từng đi massage kiểu được phục vụ như ông hoàng.

Tôi 40 tuổi, kết hôn hơn 15 năm. Trước khi sinh bé thứ ba, chồng tôi bán cà phê tại nhà và lo chu toàn việc nhà. Sau đó, anh nghỉ bán, chỉ lo chăm sóc con. Hơn năm sau, tôi phát hiện mình bị u vú, điều trị dai dẳng cho tới nay vẫn chưa hết bệnh, cũng vì thế quan hệ vợ chồng giảm hẳn, có khi không luôn. Chồng vẫn kề cận, an ủi, động viên tôi mỗi ngày để cố gắng chữa bệnh. Anh mê gái đẹp và ham muốn cao. Tôi lo chữa bệnh, không quan tâm đến nhu cầu của anh.

Gần đây, bệnh của tôi ổn đôi chút, có tiến triển tốt nên quan hệ vợ chồng cũng có. Con tôi đã gửi nhà trẻ, chồng cũng rảnh hơn, chỉ lo cơm nước nửa buổi sáng là được nghỉ ngơi rồi. Anh hay cầm điện thoại nghe nhạc, xem phim lúc rảnh rỗi. Tôi phát hiện chồng hay xem phim sex, tự giải quyết nhu cầu vào ban đêm. Tôi vừa thương vừa tội nghiệp chồng nên khuyên anh nếu thương vợ thì kiếm gì đó làm thêm ban ngày cho có thêm thu nhập, đừng xem mấy phim đó để giảm bớt ham muốn. Anh cũng nghe tôi nên chuyển qua xem phim cổ trang, hành động trong lúc chưa tìm được việc làm.

>> Nghi ngờ chồng có người đàn ông khác

Trước đây anh ở nhà do tôi bệnh không làm nổi việc nhà và không thể đưa rước con đi học. Tôi vẫn quản lý tài chính của gia đình, anh không đi làm nên ít khi có tiền nhiều trong ví, chỉ trừ ngày tết là tôi đưa cho anh mấy triệu đồng để xài. Chuyện cũng không có gì nếu như tôi không phát hiện chồng từng đi massage kiểu được phục vụ như ông hoàng, được đáp ứng đủ thứ, chỉ trừ quan hệ trực tiếp, chi phí hơn 1,5 triệu đồng. Tôi rất sốc và chất vấn anh. Anh nói là do xem quảng cáo trên mạng và cũng muốn thử một lần cho biết, giải quyết được nhu cầu bản thân mà không phải đi tìm gái. Anh bảo chỉ đi một lần duy nhất.

Tôi hiểu đàn ông đã đi được một lần sẽ có lần sau, lần sau nữa, nếu như anh đi làm có tiền. Tôi cảm thấy không tin anh được. Giờ anh tìm được việc, chuẩn bị đi làm. Tôi cứ bị ám ảnh hễ anh ra đường là sẽ làm bậy dù anh đã hứa, đã thề. Tôi phải làm sao để thoát khỏi chuyện này? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Phượng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top