Tôi và vợ yêu xa ba năm, cưới được năm năm, cuộc sống vợ chồng luôn êm đềm, con cái đề huề, hàng xóm thân thiện.

Tôi là người duy nhất trong nhà đi kiếm tiền, vợ ở nhà chăm con là chính. Gần đây tôi nhận ra vợ rất thích đem tôi ra làm trò đùa vui, chém gió với các bà hàng xóm cũng như bạn bè. Ngay đến nhân viên của tôi cũng thấy đôi khi cô ấy nói xấu chồng để câu chuyện thêm hài hước. Tôi góp ý rất nhiều nhưng gần như vợ không có gì thay đổi, được một thời gian lại "chém gió" mạnh hơn, gần đây còn lôi cả chuyện vợ chồng ra chém gió.

>> Thiếu tôn trọng chồng dù anh tốt

Tôi thực sự không thích việc này, một phần vì cách nói chuyện đó của vợ không phù hợp với tôi. Tôi cũng cần có hình tượng để hàng xóm, nhân viên, bạn bè nhìn vào vì bản thân là trụ cột gia đình, không phải trò đùa cợt của vợ. Có phải tôi quá hiền lành không, phải làm như thế nào bây giờ?

Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top