Đọc bài: "Không còn niềm tin với chồng", tôi thấy giống hoàn cảnh của mình, chỉ khác tôi là người chồng.

Tôi có bồ. Vợ biết chuyện khi mới sinh bé thứ hai được hai tháng. Nhìn vợ khóc sưng húp hết mắt, nhìn con đói khóc đòi bú sữa mà tôi thấy căm ghét bản thân. Mẹ vợ biết chuyện, bà chỉ im lặng, với tôi như vậy còn xấu hổ hơn những lời mắng chửi. Tới mẹ đẻ cũng biết chuyện, tôi nhớ như in lời bà nói: "Tao đẻ mày ra, nuôi mày ăn học đàng hoàng, không ngờ mày tệ đến vậy", nói xong bà cúp máy. Khi ấy tôi khóc vì hối hận, thấy mình đúng như câu mẹ nói.

>> Từng ngoại tình nhiều lần dù chồng tốt

Vợ tha thứ nhưng sau đó là những tháng này đau khổ của cô ấy và sự hối hận khôn nguôi của tôi. Cứ thế các con tôi lớn lên, vợ không bao giờ nhắc về chuyện ấy nhưng tôi biết cô ấy còn đau và suy nghĩ rất nhiều. Tôi không bao giờ có ý nghĩ ngoại tình một lần nữa. Với tôi, sự đau khổ của vợ và tiếng khóc của con khi ấy ám ảnh đến giờ. Nó làm tôi thức tỉnh để không nghĩ đến chuyện phản bội vợ lần nữa. Mỗi khi có việc ra ngoài, tôi luôn cố gắng đi nhanh nhất có thể, phóng như bay và cố gắng về sớm nhất.

Vợ cũng có suy nghĩ như tác giả bài viết trên, luôn nghi ngờ những lần tôi ra ngoài và bóng gió mỗi khi tôi đi lâu. Đôi lúc nó làm tôi thấy khó chịu nhưng phải chấp nhận, vì mình mà vợ mới suy nghĩ như vậy.

Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top